Theo dõi trên

Thật thoải mái, thư giãn khi đến với Resort Minh Tâm 

29/04/2016, 10:58

 Minh Tâm resort (130C Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết) nằm sát bãi biển đẹp nhất Mũi Né với chiều dài bãi biển hơn 100m, gồm 34 phòng ngủ với 5 loại khác nhau: Phòng hướng hồ, phòng hướng biển, phòng tiêu chuẩn, phòng gỗ, phòng sang trọng hướng biển. Các dịch vụ gồm có: hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, tour & đón khách. Minh Tâm Resort  đạt tiêu chuẩn 2 sao. Ngoại cảnh của resort mang đến cho  khách sự trải nghiệm độc đáo, thân quen với phong cách kiến trúc dân dã, đặc thù của nền văn minh Á Đông.

Cả gia đình khi đến với Minh Tâm Resort cảm thấy rất hài lòng với chất lượng phục vụ tốt, nhiệt tình, có thiện cảm của nhân viên tại resort. Đặc biệt là được đắm mình thư giãn trong hồ bơi đạt tiêu chuẩn. Độ sâu của hồ bơi được thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi, khách có thể tự do bơi lội, thư giãn massage. Xung quanh bờ hồ là hoa cỏ với muôn màu sắc, tạo cho chúng ta cảm giác như đang đắm mình trong một dòng suối thiên nhiên. Riêng các món ăn của Minh Tâm Resort khá hấp dẫn, nhưng giá cả lại phải chăng. Cả gia đình 4 người gọi các món như: mực một nắng nướng, cơm chiên hải sản, sò điệp nướng mở hành, vài lon bia, nước ngọt, cà phê, dừa tươi, giá tổng cộng chỉ 600 ngàn. Nhà hàng lại ở vị trí sát biển thích hợp cho khách vừa ăn vừa ngắm biển. Nguyên liệu chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon ở đây.

Du khách ở xa muốn đến với Minh Tâm Resort bằng xe buýt cũng rất tiện. Chỉ cần ra trục đường Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân- TP Phan Thiết là sẽ có nhiều trạm xe buýt đón khách đi Mũi Né, giá vé chỉ 13.000 đồng/người.

                                     

Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thật thoải mái, thư giãn khi đến với Resort Minh Tâm