Theo dõi trên

Thăm và tặng 10 triệu đồng cho 2 gia đình liệt sĩ hy sinh trong vụ sạt lở núi ở miền Trung

31/10/2020, 12:01

BTO- Trong chuyến đi cứu trợ miền Trung, nhóm TOT ở Phan Thiết đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình liệt sĩ Lê Văn Thế và liệt sĩ Lê Anh Tuấn ở huyện Hướng Hoá (tỉnh Quảng Trị).

Sau khi làm nhiệm vụ giúp nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt, vào lúc 1h sáng ngày 18/10, một vụ sạt lở núi xảy ra khiến 22 đồng chí đã hy sinh.

Đặc biệt, liệt sĩ Lê Anh Tuấn mới tròn 20 tuổi và còn 3 tháng nữa là ra quân, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhóm đã tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng phần nào chia sẻ những mất mát, đau thương mà gia đình 2 đồng chí đang trải qua.

Thu Thuỷ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng 10 triệu đồng cho 2 gia đình liệt sĩ hy sinh trong vụ sạt lở núi ở miền Trung