Theo dõi trên

Thăm, tặng quà 5 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

16/11/2018, 11:55 - Lượt đọc: 94

BTO- Ngày 15/11, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm 5 gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình.

Đoàn đã đến thăm gia đình các nạn nhân: Nguyễn Thị Lan (SN 1979, ở thị trấn Phú Long); Nguyễn Thị Bích Nhi (SN 1982, ở thôn 3 xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc); Võ Ngọc Quang (SN 1987, ở thị trấn Lương Sơn); Lư Thị Ngân (SN 1989, ở xã Phan Thanh); Huỳnh Thị Còn (SN 2004, ở xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình).

Đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Ban An toàn giao thông tỉnh đã thăm hỏi, động viên, tặng quà và mong gia đình sớm vượt qua những khó khăn, mất mát, đau thương.

Đây là hoạt động thường niên hướng đến ngày thế giới tưởng niệm những nạn nhân tử nạn do tai nạn giao thông (chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 11), là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót với người xấu số khi tham gia giao thông và chia sẻ gánh nặng với người thân của họ. Qua đó gửi tới cộng đồng thông điệp về tầm quan trọng của việc tạo ra một xã hội tham gia giao thông an toàn, văn minh.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà 5 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông