Theo dõi trên

Tăng cường phòng cháy, chữa cháy trong dịp tết

20/01/2020, 16:30

 BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; các doanh nghiệp thực hiện nghiêm công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý  năm 2020.

                       
      Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa diễn tập dập tắt đám cháy.

Theo đó, yêu cầu từng ngành, địa phương, doanh nghiệp đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC. Tăng cường kiểm tra, hướng dẫn về PCCC và cứu nạn cứu hộ đối với những cơ sở có nguy cơ cháy, nổ cao như: chợ, trung tâm thương mại, nhà máy điện, xăng dầu, nhà cao tầng, kho hàng trong khu dân cư. Đồng thời thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và cứu nạn cứu hộ đối với người đứng đầu các cơ quan, đơn vị.

                
      
      Lực lượng bảo vệ rừng làm ranh cản lửa để ngăn cháy lan.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, khí hậu để chủ động tham mưu, triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về PCCC rừng, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy rừng; chủ trì phối hợp với lực lượng Công an kiểm tra công tác PCCC rừng, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng cường phòng cháy, chữa cháy trong dịp tết