Theo dõi trên

Tặng 500 phần quà cho công nhân KCN Hàm Kiệm II

23/01/2021, 10:21

BTO- Chiều 22/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” năm 2021, tại Khu công nghiệp (KCN) Hàm Kiệm II, huyện Hàm Thuận Nam. Tham dự có bà Nguyễn Thị Phúc – Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam.

​Ông Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Để thực hiện tốt chức năng chăm lo cũng như tạo điều kiện cho tất cả công nhân, viên chức và người lao động được hưởng không khí ấm áp, hạnh phúc bên gia đình trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, thực hiện chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương” vào dịp tết hằng năm để động viên, hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động. Chương trình năm nay sẽ mang đến gần 3.900 suất quà, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng cho các đối tượng lao động khó khăn, nữ đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đoàn viên bị tai nạn lao động. Riêng tại KCN Hàm Kiệm II có 500 công nhân, thuộc 9 công ty được hỗ trợ 500.000 đồng tiền mặt và quà.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh còn tổ chức hoạt động vui chơi, bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng có giá trị như quạt điện, bếp gas. Phối hợp với Công ty Agabe (TP.Hồ Chí Minh) mở “Siêu thị phúc lợi đoàn viên” giảm giá 30 – 50% các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu.

Công nhân KCN Hàm Kiệm II biểu diễn văn nghệ tại chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương”

Tặng quà cho công nhân lao động

Công nhân mua hàng tại “Siêu thị phúc lợi đoàn viên”

Thông qua hoạt động chăm lo tết, giúp đoàn viên, người lao động hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn và động viên họ làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn, ngày càng gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp.

T.Linh (ảnh: Ngọc Lân)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 500 phần quà cho công nhân KCN Hàm Kiệm II