Theo dõi trên

Tặng 200 bộ kit xét nghiệm và 200 giường sắt cho khu cách ly

04/08/2021, 16:49

BTO- Chiều 4/8, huyện Tuy Phong tiếp nhận 200 bộ kit test xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-COV-2 do Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao tặng tại Trung tâm y tế Tuy Phong.

Kit thử Trueline Covid-19 Ag Rapid Test là xét nghiệm chẩn đoán in vitro định tính phát hiện kháng nguyên SARS-CoV-2 trong mẫu ngoáy dịch tỵ hầu của người, có ưu điểm thuận tiện sử dụng, cho kết quả nhanh trong vòng 15-30 phút với độ chính xác cao theo chứng nhận của Viện kiểm định quốc gia Vắc xin và sinh phẩm y tế, có thể sử dụng ở ngoài phòng xét nghiệm; được WHO khuyến nghị sử dụng và Bộ Y tế cấp giấy phép.

  Trước đó, công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã ủng hộ 2.000 kg gạo cho người dân trong khu phong tỏa 3 thôn của xã Phú Lạc.

*Tại huyện Tánh Linh, ngày 3/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã bàn giao 200 chiếc giường sắt với tổng trị giá 359 triệu đồng được trích từ nguồn ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho Ban chỉ huy quân sự huyện để trang bị cho các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn huyện.

* Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân vùng dịch

Sáng 4/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm, tặng 450 kg gạo, 45 thùng mì tôm và 300 kg rau, củ, quả cho các hộ dân trong khu vực cách ly y tế tại thôn 3, xã Hàm Liêm (Hàm Thuận Bắc). Tổng giá trị nguồn hàng gần 20 triệu đồng. Sự hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên, giúp các hộ dân nơi đây an tâm trong những ngày thực hiện cách ly để phòng ngừa dịch Covid-19.

Hải Thạch – Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 200 bộ kit xét nghiệm và 200 giường sắt cho khu cách ly