Theo dõi trên

Tắm biển một sinh viên bị đuối nước

24/05/2020, 09:51 - Lượt đọc: 12

 BTO- Sáng 23/5, ông Phạm Hữu Phước, Chủ tịch xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết tại địa phương có xảy ra vụ đuối nước làm chết người.

Theo thông tin ban đầu, một nhóm 11 thanh niên là sinh viên tại Thành phố HCM. ra biển du lịch Cam Bình (xã Tân Phước, thị xã La Gi) bằng xe máy. Những người này đến biển vào lúc giữa khuya.

Đến khoảng gần 5 giờ sáng một số anh em xuống biển tắm, lúc này biển còn vắng người, khu vực này lại không có thuyền thúng của ngư dân. Khi tắm, anh Huỳnh Phương Nam (sinh năm 1997, ngụ Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum), là sinh viên một trường đại học tại Tp.HCM bị đuối nước, được bạn cùng nhóm ra cứu đưa vào bờ và được chuyển lên Bệnh viện thị xã La Gi, nhưng anh đã tử vong.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tắm biển một sinh viên bị đuối nước