Theo dõi trên

Tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2: Bụi xỉ than tiếp tục phát tán

31/01/2016, 10:36

BTO- Những ngày gần đây, bụi xỉ tại bãi xỉ của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 tiếp tục phát tán. Để hạn chế bụi xỉ phát tán, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tăng cường nhân lực, phương tiện để tưới nước, lu lèn, đầm chặt. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc mạnh, bụi xỉ vẫn phát tán ra môi trường xung quanh.

Không chỉ bụi xỉ than từ Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2, khi có gió, bụi trên các công trình đang thi công gồm: Cảng tổng hợp Vĩnh Tân, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1 và Vĩnh Tân 4 cũng phát tán làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, nhất là người dân thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong. Trước tình hình trên, UBND tỉnh, huyện Tuy Phong liên tục tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát, yêu cầu công ty thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm ngăn chặn, không để bụi phát tán ảnh hưởng đến cuộc sống nhân dân.

Phóng viên Báo Bình Thuận đã ghi lại một số hình ảnh tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và cuộc sống người dân xã Vĩnh Tân.

                                                                        
      
      Bãi xỉ của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2
   
   
      Khi có gió, bụi trên công trường và bụi xỉ vẫn phát tán
   
      Để tránh bụi, người dân thôn Vĩnh Phúc phải thường xuyên đóng cửa,    vào buồng để ăn cơm
   
   
      Công nhân Nhiệt điện Vĩnh Tân tưới nước để ngăn chặn bụi xỉ phát tán

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2: Bụi xỉ than tiếp tục phát tán