Theo dõi trên

Sun Taxi đồng hành cùng thí sinh đi thi

25/06/2018, 10:57

BTO- Trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2018, tại các điểm thi, nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy bóng dáng của các nhân viên của công ty Sun Taxi cùng đội ngũ tình nguyện viên trước cổng trường. Họ có mặt để hỗ trợ nước và động viên, khuyến khích các sỹ tử bước vào kỳ thi với nhiều may mắn và thành công.

Tiếp sức mùa thi

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, toàn tỉnh có 11.785 thí sinh đăng ký dự thi,với 26 điểm thi, trong đó có 251 thí sinh huyện đảo Phú Quý. Vào ngày 20/6, chuyến tàu chở những thí sinh này đã cập cảng Phan Thiết an toàn. Cùng với 2 đội thanh niên tình nguyện có mặt ở cảng hỗ trợ các thí sinh, nhiều nhân viên Sun Taxi cũng có mặt với hơn 30 xe, hỗ trợ miễn phí tất cả các chuyến xe đưa học sinh từ cảng Phan Thiết về ký túc xá trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo. Hoạt động này đã tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho các em sau khi vừa xuống tàu, giúp các em phần nào an tâm và nhanh chóng ổn định chỗ ăn, chỗ ở. Ngoài việc hỗ trợ xe đưa các em về ký túc xá, Sun Taxi còn tiếp sức các sỹ tử tại 3 điểm thi trong 3 ngày. Theo đó, toàn lực lượng nhân viên Sun Taxi sẽ ứng trực, phát viết và nước uống đóng chai cho các em trong mỗi buổi sáng trước khi giờ thi bắt đầu.

                              
      Phát viết và nước uống đồng hành cùng những sỹ tử tại kỳ thi THPT    Quốc gia 2018

Sáng 25/6, nhân viên Sun Taxi đã có mặt tại trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo từ rất sớm. Mỗi bạn thí sinh đến trường sẽ được phát nước và viết như 1 món quà tinh thần, khuyến khích các em cố gắng bình tĩnh vượt qua từng môn thi 1 cách tốt nhất. Theo kế hoạch, 2.400 chai nước và 2.000 cây viết sẽ được Sun Taxi phát đến tay các thí sinh tại 3 điểm thi trường chuyên Trần Hưng Đạo, trường Phan Bội Châu và Phan Chu Trinh. Theo lãnh đạo Sun Taxi tại Bình Thuận, đây là lần đầu tiên hãng Sun Taxi có kế hoạch đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia, với mong muốn tạo tâm lý thoải mái để các thí sinh tự tin bước vào kỳ thi cuối cấp. Nếu thuận lợi, hàng năm Sun Taxi Bình Thuận sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh như một người bạn thân thiết.

Có lẽ điều đó không phải là điều gì khó khăn với Sun Taxi khi mà hơn 1 năm nay, hãng taxi này đã phối hợp với Tổ công tác từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh hỗ trợ xe cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về tận nhà hoàn toàn miễn phí. Do đó việc sát cánh, tiếp sức mùa thi cho các em sẽ là một trong những sự kiện mới khẳng định sự lớn mạnh của Sun Taxi trong thời gian tới.

An toàn – Nhanh chóng – Tiện lợi

Có mặt tại Bình Thuận vào năm 2014, từ vài chục xe ban đầu, nay Sun Taxi đã dần khẳng định thương hiệu với hơn 300 đầu xe ở nhiều huyện, thị. Để cạnh tranh có hiệu quả, Sun Taxi phải đáp ứng được các tiêu chí: xe tốt, thái độ phục vụ và giá cả. Để có mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng phục vụ, ngay từ khi thành lập, Sun Taxi đã ứng dụng công nghệ thông tin vào việc kiểm soát và điều xe thông qua hệ thống định vị vệ tinh. Khi nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống định vị sẽ nhận diện được taxi gần nhất và lập tức điều xe đến phục vụ khách hàng. Chính vì thế, sau cuộc gọi chưa đầy 2 phút, khách hàng đã có xe để đi. Nhờ thế, Sun Taxi tiết kiệm được nhiều và đó cũng là nhân tố giúp giá cả của Sun Taxi luôn rẻ.

                              
      Đội ngũ xe và nhân viên có mặt tại cảng Phan Thiết đón học sinh Phú    Quý vào ngày 20/6

Gần đây, Sun Taxi tiếp tục cải tiến giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và tiện lợi hơn thông qua phần mềm cài đặt Sun Taxi App. Với vài thao tác khá đơn giản, quý khách truy cập vào kho ứng dụng “CH Play” hoặc “App Store”, tìm kiếm vào từ khóa “Sun Taxi Group” để tải và cài ứng dụng. Sau đó, bấm vào “Đăng ký”, nhập tên, số điện thoại. Hệ thống sẽ gửi mã kích hoạt trong tin nhắn theo số điện thoại đã khai báo. Tiếp theo nhập mã kích hoạt từ tin nhắn và bấm kích hoạt để hoàn tất quá trình cài đặt. Nếu có nhu cầu đặt xe, quý khách chỉ cần mở ứng dụng “Sun Taxi Group”, nhập điểm đến, nhập mã khuyến mãi nếu có, chọn xe 4/7 chỗ, bấm vào “đặt xe” thế là xong. Khi dùng App để đặt xe, quý khách có thể ước lượng được chi phí di chuyển, biết được thông tin và thời gian xe đến đón. Ngoài ra, nếu khách có thất lạc hành lý cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm được và bạn cũng có thể đánh giá thái độ phục vụ của tài xế thông qua App. Chỉ với 2 cú chạm, xe sẽ đến rước bạn tận nơi mà không phải lo nghĩ điều gì.

Có thể thấy, qua từng giai đoạn phát triển, Sun Taxi đã dần khẳng định tầm nhìn chiến lược, vị thế, thương hiệu cùng một môi trường văn hóa mang đậm bản sắc Sun Taxi. Sự thành công hôm nay của Sun Taxi chính là nhờ vào niềm tin yêu, trung thành của khách hàng. Chính vì thế, Sun Taxi đã và đang từng ngày không ngừng thay đổi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

P.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sun Taxi đồng hành cùng thí sinh đi thi