Theo dõi trên

Ra quân nhắc nhở người dân mang khẩu trang phòng Covid - 19

30/03/2020, 14:50

BTO- Sáng nay 30/3, hầu hết xã, phường trên địa bàn TP. Phan Thiết đã ra quân đi nhắc nhở người dân mang khẩu trang phòng dịch Covid - 19. Do địa bàn rộng nên các Ban Chỉ đạo của Phường đã thành lập nhiều tổ công tác, phân công đi khắp các khu phố để nhắc nhở người dân.  

                       
      Đồng loạt ra quân nhắc nhở người dân mang khẩu trang.

Tại phường Đức Nghĩa – nơi có Chợ lớn Phan Thiết tập trung đông người mua bán, Tổ công tác đã nhắc nhở bà con mang khẩu trang, đặc biệt bà con tiểu thương.

Dạo quanh một vòng các chợ như Chợ Phan Thiết, chợ Cẩm Xìn, chợ Phú Trinh,... phần lớn người tiêu dùng và các tiểu thương đã ý thức được việc mang khẩu trang là bảo vệ mình và người khác trong mùa dịch này. Chị Nguyễn Thị T – chợ Phan Thiết cho biết, mình buôn bán tiếp xúc với nhiều người nên phải mang khẩu trang thường xuyên cho an toàn.

                       
      Phần lớn người dân chấp hành mang khẩu trang.

Dù có nóng bức cũng phải chịu. Tuy vậy, cũng còn một số trường hợp mang khẩu trang thất thường, có lúc mang lúc không do nóng, mồ hôi ra khó chịu.

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid- 19 phường Hưng Long đã phạt tiền nhiều trường hợp không mang khẩu trang nơi công cộng. Động thái này được xem là lời cảnh báo mạnh mẽ đến người dân, ra đường phải mang khẩu trang khi tình hình dịch bệnh Covid-19 lây lan rộng, có diễn biến phức tạp.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân nhắc nhở người dân mang khẩu trang phòng Covid - 19