Theo dõi trên

Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải trong khu dân cư”

26/07/2019, 11:25

BTO- Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa xây dựng kế hoạch và chọn thị trấn Phan Rí Cửa thành lập mô hình điểm “Tổ phụ nữ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải trong khu dân cư 2019”.

Tại buổi lễ ra mắt,bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt – Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh nêu ra thực trạng cũng như tác hại của rác thải nhựa đối với cuộc sống của nhân loại. Đồng thời mong muốn mỗi thành viên trong “Tổ phụ nữ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải 2019” tại thị trấn Phan Rí Cửa cần nâng cao trách nhiệm, sứ mệnh của mình trong cuộc chiến nói không với rác thải nhựa.

Thông qua mô hình sẽ góp phần giúp người dân nâng cao ý thức, chung tay bảo vệ môi trường, từ đó phát triển mô hình đến các địa phương khác trong toàn tỉnh.

Được biết mô hình có 60 thành viên là hội viên các chi, tổ, hội phụ nữ trên toàn địa bàn thị trấn Phan Rí Cửa.Sau buổi lễ ra mắt, tổ mô hình đã ra quân dọn dẹp vệ sinh dọc bờ biển khu phố Xuân Giang 2.

Trong đồng phục áo màu vàng, các chị em đã tạo nên một khí thế lao động sôi nổi thu hút nhiều người dân khu vực tham gia vào việc thu gom rác thải. Tại đây hàng đống rác thải đã được chị em phụ nữ thu gom, tập kết và xử lý theo đúng quy định.

Được biết thị trấn Phan Rí Cửa là địa phương đầu tiên ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải trong khu dân cư 2019” trên địa bàn tỉnh. Hy vọng mô hình điểm này khi đi vào hoạt động sẽmang lại hiệu quả thiết thực.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải trong khu dân cư”