Theo dõi trên

Quảng bá du lịch Bình Thuận tại Hội chợ Du lịch Quốc tế MITT - Nga 2018

15/03/2018, 16:47 - Lượt đọc: 18

BTO- Ngày 14/3, tại thủ đô Moscow (Liên bang Nga) đã diễn ra nghi thức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế MITT - 2018. Du lịch Bình Thuận cùng với Tổng cục Du lịch, Hãng Hàng không quốc gia tham gia giới thiệu, quảng bá hình ảnh tại hội chợ du lịch được đánh giá là có quy mô lớn nhất thế giới này.

Trong các ngày diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế MITT (13 - 15/3), tại gian hàng chung Du lịch Việt Nam rộng 80m2, du lịch Bình Thuận tập trung quảng bá thương hiệu “Mui Ne - Wind of Love” (Mũi Né - Ngọn gió của Tình yêu), giới thiệu đến thị trường khách du lịch Nga cũng như nhiều quốc gia tiềm năng khác các sản phẩm như du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp thể thao biển và du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, du lịch Bình Thuận còn trao đổi thông tin, tạo cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, lữ hành, khách du lịch và truyền thông Nga cũng như quốc tế để tăng cường xúc tiến, quảng bá.

Có mặt tham quan gian hàng Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh cho biết: “Hội chợ Du lịch quốc tế MITT tại Moscow là một hội chợ du lịch lớn, có uy tín. Việc Việt Nam liên tục tham gia hội chợ là điều hết sức quan trọng, góp phần quảng bá về đất nước và con người Việt Nam cũng như phát triển du lịch và thu hút khách quốc tế. Bình Thuận là tỉnh đón khách Nga nhiều nhất, khí hậu ấm áp quanh năm với địa danh Mũi Né nổi tiếng, nhiều điểm tham quan, ẩm thưc biển hấp dẫn làm say lòng du khách luôn là lựa chọn của du khách Nga".

 Tham gia trực tiếp tại gian hàng, bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, cho biết thêm, ngoài giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch tại hội chợ, Bình Thuận sẽ xúc tiến du lịch trực tiếp tới khách hàng, gọi mời du khách thông qua hỗ trợ toàn bộ chi phí và giới thiệu miễn phí các sản phẩm du lịch để du khách, truyền thông Nga và quốc tế cùng trải nghiệm điểm đến và sản phẩm du lịch Bình Thuận.

 Là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam nói chung, Bình Thuận nói riêng, Nga là nước dẫn đầu trong số các nước châu Âu có du khách đến Việt Nam tính về thời gian lưu trú dài và mức chi tiêu cao. Năm 2017, Việt Nam đón hơn 574 nghìn lượt khách du lịch Nga, tăng 32,3% so với năm 2016. Tính riêng trong hai tháng đầu năm 2018, lượng khách Nga đến Việt Nam đạt hơn 141 nghìn lượt, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2017. Còn tại Bình Thuận, giai đoạn từ 2012-2017 tỉnh đón hơn 130.000 lượt khách Nga, riêng 2 tháng đầu năm 2018 đón gần 40.000 lượt khách Nga đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng bá du lịch Bình Thuận tại Hội chợ Du lịch Quốc tế MITT - Nga 2018