Theo dõi trên

Phú Quý: 2 trẻ đuối nước thương tâm

05/04/2021, 16:42

BTO- Khoảng 10h sáng nay (5/4), người dân thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé dưới hồ chứa nước tại đây.

Nạn nhân là một bé trai (3 tuổi), và một bé gái(4 tuổi). Theo người dân địa phương, hồ chứa dự trữ nước này sâu hơn 2m và bờ hồ dựng đứng. Mặc dù trên bờ hồ có cảnh báo: "Hồ sâu cấm vào" nhưng nạn nhân là những em nhỏ chưa biết chữ và cùng chưa ý thức được hành động của mình.

                
      Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, vào ngày 9/12/2018, tại hồ nước này, cũng đã có 1 bé trai 9 tuổi thiệt mạng khi trượt chân xuống hồ.

Mong rằng, cơ quan chức năng cần có biện pháp đảm bảo an toàn hữu hiệu hơn đối với khu vực này. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý quản lý con em cho tốt, không để các bé chơi một mình tại những khu vực nguy hiểm như trên.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: 2 trẻ đuối nước thương tâm