Theo dõi trên

Phụ nữ phường Đức Nghĩa tổ chức hoạt động kỷ niệm 20/10

16/10/2017, 15:21

BTO- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10,  Hội Phụ nữ phường Đức Nghĩa (Tp.Phan thiết) tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng mang ý nghĩa thiết thực.

Với các hoạt động đa dạng như tổ chức họp mặt, giao lưu, thi nấu ăn, thi karaoke,... Hội Phụ nữ phường Đức Nghĩa đã tạo điều kiện cho chị em phụ nữ được tìm hiểu về truyền thống 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nói chung. Đây là những sân chơi lành mạnh để chị em gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình và thể hiện tài năng, sự khéo léo của bản thân.

Trong các hoạt động tổ chức có lồng ghép tuyên dương, khen thưởng cán bộ Hội giỏi, xuất sắc; khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích và hoạt động nổi bật đóng góp cho công tác hội và phong trào phụ nữ của phường. Ngoài ra, Hội Phụ nữ còn tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ hội, hội viên khó khăn, kịp thời giúp đỡ bằng các hoạt động thiết thực như hỗ trợ vốn vay thông qua các chương trình liên tịch, các nguồn quỹ tiết kiệm do chi, tổ hội thực hiện.

Bà Nguyễn Thị Thùy Loan – Chủ tịch Hội phụ nữ phường Đức Nghĩa cho biết: Hưởng ứng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm nay, phường đã tổ chức nhiều hoạt động, ngoài các cuộc thi như nấu ăn, hát karaoke… còn tổ chức họp mặt giao lưu vui chơi tại các chi hội từng khu phố trên toàn phường, bắt đầu từ 12/10 cho đến ngày 20/10.  Hầu hết, chị em rất vui, phấn khởi, tham gia tích cực.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ phường Đức Nghĩa tổ chức hoạt động kỷ niệm 20/10