Theo dõi trên

Phát hiện bé trai bỏ rơi tại chùa Phước Tường

23/01/2020, 09:39

BTO- Một bé trai khoảng 7 – 8 tháng, nặng gần 8 kg vừa bị bỏ rơi tại chùa Phước Tường (phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết).

Sư phụ chùa Phước Tường Thích Nữ Huệ Nhẫn thông tin: Khoảng 15 giờ chiều 22/1 (28 Tết Nguyên đán), trong lúc từ nhà bếp ra trước sân, phật tử nhà chùa phát hiện một cháu bé đang nằm khóc trước tượng đài Quan Âm, nhưng nhìn quanh không thấy ai. Lúc này tất cả cháu bé mồ côi đang sống ở chùa đều đi chơi, phật tử bèn ẵm vào sân chăm sóc, dỗ dành. Khoảng 30 phút sau, khi sư phụ về, liền báo cho chính quyền địa phương và công an đến lập biên bản vụ việc. Thời điểm phát hiện cháu bé không có giấy tờ tùy thân hay bất cứ đồ đạc gì.

Cháu bé nhìn rất khôi ngô, không còn khóc và cho người lạ ẵm bồng. Chùa Phước Tường đang tạm thời chăm sóc, nuôi dưỡng trong lúc chờ người thân tới chính quyền địa phương làm các thủ tục để nhận lại. Được biết hiện chùa đang chăm sóc nuôi dưỡng 6 đứa trẻ mồ côi, bé nhỏ nhất 5 tuổi và lớn nhất 13 tuổi.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện bé trai bỏ rơi tại chùa Phước Tường