Theo dõi trên

Phan Thiết: Người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 15 

30/03/2020, 15:27 - Lượt đọc: 6

BTO- Trước tình hình đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp,  cùng với việc liên tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến dịch, đa phần người dân ở Bình Thuận đều chủ động nâng cao ý thức phòng, chống dịch COVID- 19.

Theo ghi nhận của phóng viên, công viên biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết trước đây là nơi thường xuyên thu hút đông du khách và người dân tắm biển, luyện tập thể thao. Thế nhưng trong chiều 29/3, người dân không còn tụ tập đông người trên bãi biển để vui chơi, tắm biển như trước đây. Tuy người dân địa phương vẫn còn tắm biển nhưng mật độ không dày. Một số người lớn tuổi tập thể dục dưỡng sinh tại công viên nhưng vẫn tuân thủ việc đeo khẩu trang, tránh tiếp xúc gần với người khác. Các cơ sở kinh doanh các dịch vụ không cần thiết như: karaoke, massage, cửa hàng thời trang, các điểm vui chơi, giải trí, các câu lạc bộ thể thao (gym, yoga, thể hình, bi da...), game online, quán bia (quán nhậu)… đã tạm đóng cửa. Nhiều quán cà phê, quán ăn chuyển sang hình thức mua bán trực tuyến (online), giao tận nhà hoặc mang đi…

Tuy nhiên, ở khu vực biển Thương Chánh, vẫn còn một số ít trường hợp người dân đi tắm biển vẫn chủ quan, chưa thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang. Ngoài việc phát khẩu trang miễn phí, các lực lượng chức năng đã tổ chức lập biên bản xử lý các trường hợp không chấp hành quy định.

 Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, mỗi người dân hãy là một chiến sĩ phòng, chống dịch với tinh thần quyết liệt, tuyệt đối không lơ là, chủ quan; tiếp tục chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

                                                                                                                  
   
      Đường phố vắng tênh do người dân không ra đường khi không có việc    cần thiết.
   
      Người dân vẫn còn tắm biển nhưng mật độ không dày.
   
      Người lớn tuổi tập thể dục dưỡng sinh tại công viên nhưng vẫn tuân    thủ việc đeo khẩu trang.
   
   
      Ngoài việc phát khẩu trang miễn phí các lực lượng chức năng đã tổ    chức lập biên bản xử lý các trường hợp không chấp hành quy định.
   
   
      Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, các cơ sở    kinh doanh các dịch vụ không cần thiết đã đóng cửa.
   
   
   
      Nhiều quán cà phê, quán ăn chuyển sang hình thức mua bán trực tuyến    (online), giao tận nhà hoặc mang đi…

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 15