Theo dõi trên

Phan Thiết mưa lớn, nhiều tuyến đường bị ngập!

16/06/2021, 09:53

BTO- Sau một ngày nắng gắt, oi bức, đến chiều 15/6, trên địa bàn TP. Phan Thiết bỗng xuất hiện một cơn mưa rất lớn… Mưa như trút nước xuống các con đường lớn nhỏ trong lòng thành phố. Cơn mưa lớn kéo dài cả tiếng đồng hồ, khiến nước không thoát kịp, trong thời gian ngắn đã tạo thành… “sông”.

Ngập nước tại đường Võ Hữu chiều 15/6.

Tại các tuyến đường chính của thành phố như đại lộ Lê Duẩn, đường Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo… đều có những đoạn nước ngập sâu hơn nửa bánh xe. Nhất là tại tuyến đường Võ Hữu (Phú Thủy), do mặt đường nhỏ, uốn cong và nhiều nhà dân nên cả một đoạn đường dài đều ngập trong nước sâu.

Sau cơn mưa, nhiều phương tiện xe máy lưu thông đã bị chết máy, phải dắt bộ. Bà Nguyễn Thị Mai, một người dân đang lưu thông trên tuyến đường Võ Hữu cho biết: “Tôi chạy xe máy được 1/3 đoạn đường thì phải dừng lại. Bởi phía trước nhiều người quay đầu xe lại do nước ngập sâu, phải dắt bộ nên rất lo lắng. Theo bà Mai, đã khá lâu Phan Thiết mới có cơn mưa lớn như thế!”.

Ngập sâu tại đường Lê Duẩn, Thủ Khoa Huân.

Tại đoạn đường Thủ Khoa Huân, một người dân khác đang vội vàng dọn lại cống thoát nước trước nhà, lo sợ nước tràn vào nơi buôn bán. Ai cũng vội vã, lo cất dọn những đồ dùng có thể bị nước mưa làm ướt, vội vã thoát ra đoạn đường ngập lụt để về nhà…

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết mưa lớn, nhiều tuyến đường bị ngập!