Theo dõi trên

Nỗ lực đổi thay thành phố trẻ

02/09/2020, 08:31

BT- Thành phố Phan Thiết là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Thuận. Sau khi được Chính phủ công nhận đô thị loại 2 cuối năm 2009, Phan Thiết tiếp tục quy hoạch, định hướng phát triển không gian đô thị. Nhiều hạng mục đầu tư về kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đã được quan tâm, tạo những bước đột phá, khẳng định sức sống và nội lực của một thành phố trẻ. Những công trình mở rộng, chỉnh trang đô thị đã đem lại diện mạo trẻ trung, sôi động, tầm vóc mới cho thành phố như: Công trình mở rộng phía Bắc hình thành khu dân cư; các tuyến đường đẹp, rộng lớn.

 Với những kết quả đáng khích lệ từ sự quyết tâm cao của thành phố, sự đồng lòng và ủng hộ tích cực của nhân dân, thành phố Phan Thiết đang hướng tới đô thị xanh, văn minh, hiện đại, xứng tầm là cửa ngõ của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Tây nguyên và Nam Trung bộ vào năm 2030. 

                                                                                      
   Toàn cảnh TP. Phan Thiết.
   Đường Tôn Đức Thắng.
   Vòng xoay tượng đài Chiến Thắng.
   KDC Bắc Xuân An.
   Các tuyến đường ven biển được mở rộng.    
   Một góc khu phố biển.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nỗ lực đổi thay thành phố trẻ