Theo dõi trên

Nhặt vật nhọn đảm bảo an toàn cho khách khi tắm biển

11/12/2019, 16:33

BTO- Để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như du khách đến vui chơi tắm biển tại bãi tắm Đồi Dương – Thương Chánh, Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành vừa phối hợp với Thành đoàn thành phố Phan Thiết, tổ chức nhặt vật nhọn, là những mẩu bê tông, đá răm, sỏi trên bãi tắm do quá trình xây dựng kè để lại.

                              

Theo đó, hơn 100 người tham gia gồm học sinh, đoàn viên, cán bộ, nhân viên của BQL, UBND phường Hưng Long, Trường Cao đẳng Cộng đồng, trường THPT Phan Thiết,... đã tập trung nhặt dọc bãi biển. Mặc dù thủy triều dâng cao, gió lạnh nhưng nhiều người ngâm mình xuống biển để “mò” nhặt từng viên đá sắc nhọn để người dân, du khách tắm biển không bị vấp ngã hoặc đứt chân.

Trước đó đã có người đi tắm biển bị tai nạn vì tình trạng này. Sau đó BQL đi khảo sát và tiến hành xử lý, nhưng không xuể nên đã tiến hành huy động lực lượng thu nhặt. Bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa – Giám đốc Ban Quản lý Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành cho biết, ngoài vệ sinh môi trường thường xuyên trên bãi biển thì BQL cũng đã huy động cán bộ, nhân viên đi nhặt những vật nhọn trên bãi biển. Tuy nhiên, lượng đá dăm và những mẩu bê tông cứng quá nhiều nên đã phối hợp với Thành đoàn Phan Thiết đi thu gom,...

                       
      Người dân tắm biển cũng tham gia thu gom.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhặt vật nhọn đảm bảo an toàn cho khách khi tắm biển