Theo dõi trên

Nhánh cây khô rớt trúng đầu, nam thanh niên bị thương nặng

21/02/2018, 10:31

BTO- Theo người thân trong gia đình cho biết: Sự việc diễn ra vào lúc 15h30  chiều mùng 4 Tết khi 2 vợ chồng Ngô Hoàng Minh, ngụ tại phường Đức Long, Phan Thiết đưa 2 con đến Công viên Tháp nước (Phan Thiết) chơi. Trong lúc đang ngồi chơi thì bất chợt có 1 nhánh cây khô đường kính 17cm dài khoảng gần 4m rơi từ trên cao xuống trúng đầu anh Minh khiến anh bất tỉnh, hốt hoảng mọi người vội đưa anh đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Bước đầu xác định anh bị chấn thương sọ não, bể hộp sọ, gãy xương đòn vai bên vai phải. Cả 2 con anh Minh đều bị xây xát.

                                            
      Anh Minh tại bệnh viện
   
      2 nhánh cây khô lớn rất nguy hiểm nếu rớt xuống
   
      Khu vui chơi sẽ rất nguy hiểm vì trên đầu là những cành cây to

Báo Bình Thuận đã từng cảnh báo về sự xuống cấp của khu công viên Tháp nước. Sự việc trên thêm một hồi chuông cảnh báo về sự mất an toàn khi người dân, đặc biệt là các cháu thiếu nhi vào vui chơi tại đây.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhánh cây khô rớt trúng đầu, nam thanh niên bị thương nặng