Theo dõi trên

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam: Nhiều món quà tặng thay lời muốn nói

18/10/2016, 15:47

 BTO- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã cận kề, dạo quanh một vòng TP. Phan Thiết chúng tôi ghi nhận hiện thị trường quà tặng đang nhộn nhịp hẳn với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng để “cánh mày râu” lựa chọn dành tặng cho phái đẹp.

 Hoa luôn là món quà được lựa chọn nhiều dành tặng cho chị em phụ nữ. Khảo sát một số cửa hàng hoa trên đường Thủ Khoa Huân – TP. Phan Thiết, năm nay thị trường hoa tươi rất phong phú và đa dạng, nhưng chủ đạo vẫn là các loại hoa lan, ly, hoa hồng, hoa đồng tiền… được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo chủ các cửa hàng, mặt hàng hoa tươi vào dịp như 20/10 không biến động nhiều và chỉ đến ngày 19, 20 giá có thể nhích lên khoảng 10%. Hiện các cửa hàng hoa đã bày bán rất nhiều các loại hoa bó, lẵng…sức mua cũng đang tăng lên. Chủ shop hoa Kathy trên  đường Thủ Khoa Huân cho biết: “Dịp 20/10 năm nay, shop hoa chúng tôi đã chuẩn bị nhiều kiểu hoa mới và nhiều mức giá để khách hàng thoải mái lựa chọn. Giỏ hoa có giá từ 200 .000 đồng/giỏ trở lên tùy theo nhu cầu khách đặt, hoa bó giá dao động từ 20.000 – 300.000 đồng/bó, hoa hồng cành giá 15.000 đồng/cành”. Bên cạnh quà tặng hoa tươi, năm nay xu hướng hoa giấy thủ công đang được lựa chọn nhiều để làm quà tặng cho phái đẹp. Tại shop quà tặng lưu niệm Sinh Đôi – 107 đường Tuyên Quang đã bày bán nhiều loại hoa giấy cầm tay thủ công với giá từ 18.000 – 170.000 đồng/bó (tùy theo loại lớn nhỏ). Cùng với đó là các mặt hàng lưu niệm như gấu bông, kẹp tóc, phụ kiện cài áo….được các bạn nam lựa chọn làm quà tặng cho phái nữ nhân dịp này.

Bên cạnh đó, nhiều nam giới đã lựa chọn những mặt hàng thiết thực hơn dành tặng cho phái đẹp như nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức, quần áo, giầy dép….Tại các cửa hàng thời trang trên đường Thủ Khoa Huân, Tuyên Quang, Tôn Đức Thắng ….đã bày bán nhiều mẫu mã mới, hợp thời trang với giá không đổi so với ngày thường để người mua lựa chọn. Còn tại siêu thị CoopMart Phan Thiết, Lotte các hãng mỹ phẩm có thương hiệu đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng khiến thị trường mỹ phẩm trở nên sôi động hơn hẳn. Có những thương hiệu nổi tiếng đưa ra mức giảm giá từ 10 – 30% và còn có sản phẩm tặng kèm khi mua hàng. Các sản phẩm chủ yếu như son môi, phấn, kem nền, mascara, sữa tắm, sữa rửa mặt…

Ngoài tặng các món quà truyền thống nhiều quý ông còn bí mật chọn những tour du lịch đầy ý nghĩa, mang lại niềm vui bất ngờ, thú vị cho “một nửathế giới” của mình. Hay vào bếp, tự tay nấu những món ăn ngon dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình trong dịp ngày đặc biệt này.

Ngày 20/10 là dịp để đấng mày râu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người phụ nữ thân yêu của mình. Dù đó là món quà gì thì cũng rất ý nghĩa để thay lời muốn nói giúp bạn thể hiện tình cảm với người mình yêu quý.

                                                                                      
Hoa tươi
   
   
Hoa giấy cầm tay
   
   
Quà tặng lưu niệm
   
   
      Thời trang áo quần, túi xách

T.Thủy – N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam: Nhiều món quà tặng thay lời muốn nói