Theo dõi trên

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại thôn 5, xã Đức Tín

14/11/2017, 08:33 - Lượt đọc: 6

BT - Ngày 12/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại thôn 5, xã Đức Tín, huyện Đức Linh nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2017).

         
   

      

      Phó Bí thư Tỉnh ủy    Dương Văn An phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.

Ngày hội đã diễn ra trong không khí long trọng, ý nghĩa và trang nghiêm với sự tham dự của lãnh đạo huyện, chính quyền xã và gần 200 người dân đại diện cho 326 hộ của thôn. Thôn 5, xã Đức Tín là một trong những khu dân cư thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” của huyện Đức Linh với nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, giúp đời sống nhân dân ngày một ấm no, hạnh phúc như: đoàn kết giúp nhau về vốn, kinh nghiệm sản xuất, vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, đóng góp sức dân trong xây dựng đường giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường…

         
   

      

      Ngày hội tại thôn 5.

Phát biểu chỉ đạo tại ngày hội, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ và nhân dân thôn 5 cần tiếp tục tăng cường tình đoàn kết hơn nữa trong cộng đồng dân cư nhằm phát huy sức mạnh của nhân dân, phấn đấu tăng hộ giàu, khá, tiến tới không còn hộ nghèo; thôn xóm và từng gia đình phải xanh - sạch - đẹp, không có tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, vi phạm pháp luật. Công tác Mặt trận cần phát huy vai trò chủ trì của mình để vận động nhân dân tích cực tham gia công tác phòng chống tội phạm, các tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự xã hội, an toàn giao thông.

Tại ngày hội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh  đã tặng bằng khen cho Ban công tác Mặt trận thôn 5, xã Đức Tín có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2017”. Trao 40 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, học sinh vượt khó của thôn.

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại thôn 5, xã Đức Tín