Đời sống Cập nhật lúc 10:40:14 03/03/2020  (Lượt xem:  7734 )
Ngạc nhiên Mũi Né

Ngạc nhiên Mũi Né

BTO- Đó là tên chương trình hành động quảng bá điểm đến của thương hiệu Du lịch Bình Thuận “Oh Wow! Mũi Né”, được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức công bố váo sáng nay (3/3) tại khu du lịch Seahorse Resort, TP. Phan Thiết.

Triển khai chương trình hành động quảng bá điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện, hấp dẫn và chất lượng có chủ đề “Oh Wow! Mũi Né” (Ngạc nhiên Mũi Né) nhằm tận dụng cơ hội đối phó tình hình dịch Covid-19 để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận từ năm 2020 - 2022. Chương trình hướng đến đẩy mạnh công tác truyền thông, xúc tiến thương hiệu gắn với việc hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế với thương hiệu du lịch Mũi Né - Việt Nam.

Tại lễ công bố chương trình “Oh Wow! Mũi Né”, các doanh nghiệp trực tiếp đăng ký tham gia chương trình thông qua việc công bố gói kích cầu, giảm giá, chính sách ưu đãi và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dịp này, Ban tổ chức còn phát hành thẻ chương trình VIP “Oh Wow! Mũi Né” miễn phí, qua đó xây dựng tiêu chí “Du lịch Mũi Né” an toàn, chất lượng để tạo sự hấp dẫn thị trường khách nội địa và các thị trường khách quốc tế tiềm năng khác của Bình Thuận cho thời gian tới.

Thông qua “Oh Wow! Mũi Né” vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, điểm tham quan và dịch vụ trên địa bàn tỉnh có chính sách khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% (hoặc cao hơn) đối với các dịch vụ như: vận chuyển, lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, mua sắm, giải trí, thể thao biển, chăm sóc sức khỏe, cà phê, quà lưu niệm trên địa bàn tỉnh (chủ yếu tại TP. Phan Thiết) hướng đến phát hành 1 triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” ưu đãi, miễn phí lên đến 50% trong thời gian 3 năm (2020 - 2022) tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận. Các doanh nghiệp tham gia chương trình được giới thiệu sản phẩm dịch vụ ưu đãi trên các kênh quảng bá và được bảo chứng dịch vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch.

Nhận diện thương hiệu chung của chương trình quảng bá điểm đến “Oh Wow! Mũi Né” góp phần kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng. Từ đó mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né - Bình Thuận với những trãi nghiệm rất bất ngờ và không đâu có được như: resort, nhà hàng và quán ca phê, điểm tham quan, vui chơi, giải trí, spa, thể thao biển hướng đến đối tượng khách gia đình tự lái xe; khách đi đường hàng không có xe đưa đón; nhóm khách lẻ đi xe bus; khách qua các công ty lữ hành Việt Nam và quốc tế; nhóm khách quốc tế đặt phòng trực tuyến.

Bên cạnh tăng cường giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của chương trình, “Oh Wow! Mũi Né” còn được truyền thông, quảng bá mạnh qua chiến dịch truyền thông chung như loạt bài PR dạng quảng bá trên mạng theo từng chủ đề “Oh Wow” (10 điểm check-in độc đáo, 10 resort có view biển đẹp nhất, 10 quán cà phê lãng mạn nhất, 10 món ăn đường phố ngon nhất; 10 kỷ lục du lịch Mũi Né…); chọn đại sứ du lịch (nhà báo, facebooker, youtuber, hoa hậu, người mẫu, ca sĩ…); xây dựng hình ảnh tại các điểm du lịch, địa chỉ tham quan và các loại hình dịch vụ như resort, khách sạn, nhà hàng, tham quan, mua sắm, giải trí, vận chuyển...

Nguyên Vũ

Xem tin theo ngày
Thông tin cần biết
    Xin cứu thanh niên nghèo bị bỏng nặng 

    BTO- Sinh ra trong gia đình nghèo vùng biển, Nguyễn Ngọc Thành (SN 1994, ngụ thôn Tam Tân, xã Tân Tiến, thị xã La Gi) tốt nghiệp hệ cao đẳng ngành chế biến thực phẩm, nhưng không xin được việc làm. Thành vào TP. HCM thuê nhà trọ và bán hàng ăn uống trên đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh.

    Xem chi tiết
    Công ty sản xuất thùng xốp gây ô nhiễm môi trường

    BT- Gần 2 năm nay, người dân tại xóm 11, thôn Hiệp Đức 2, xã Chí Công (Tuy Phong) phải sống trong tình cảnh môi trường không khí bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Công ty TNHH  Nguyễn Đỉnh chuyên sản xuất thùng xốp. Qua nguồn tin từ trước, khi phóng viên thâm nhập thực tế vào chiều 24/11/2020 tại khu vực trên, người dân xung quanh tỏ ra rất bức xúc trước tình hình môi trường tại đây.

    Xem chi tiết
    Đất cấp bình quân nhân khẩu?

    BTO - Gia đình tôi có ba mẹ và 10 người con. Trước năm 1993 được nhà nước cấp đất theo nhân khẩu gồm 6 khẩu phần do ba tôi đứng tên (ba mẹ và 4 người con) do có một số người đã có vợ chồng hoặc chuyển khẩu đi nơi khác nên không còn trong hộ khẩu. 

    Xem chi tiết
    Chớ vội bỏ khẩu trang

    BT- Mặc dù, tình hình dịch Covid-19 đã cơ bản được khống chế, nhưng để đề phòng, cơ quan chức năng thành phố vẫn kêu gọi người dân cùng chung tay thực hiện phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần không được lơ là, chủ quan nên hiện nay ở các tuyến đường trong TP. Phan Thiết đều treo các bảng băng rôn với những câu tuyên truyền như: “Gia đình cùng vui - đẩy lùi Covid-19” hay “Giãn cách xã hội - kết nối yêu thương”… 

    Xem chi tiết
    Đường hư hỏng, tiềm ẩn tai nạn

    BTO- Cuối con đường Nguyễn Gia Tú là điểm tiếp giáp với đường Tôn Thất Tùng (TP. Phan Thiết). Hai con đường này nằm trong khu dân cư mới được xây dựng, lòng đường và lề đường đạt chuẩn.

    Xem chi tiết
    Dùng lòng đường quốc lộ 1A làm nơi đậu xe gây nguy hiểm

    BTO- Nhiều ngày qua, người đi đường không khỏi bức xúc, khó chịu trước tình trạng đậu xe chiếm lòng đường xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Tiến Lợi (TP. Phan Thiết).

    Xem chi tiết
    Hỗ trợ trực tuyếnHotline: 0252 360 4533