Theo dõi trên

Mỹ Thạnh: Hơn 4 tỷ đồng xây dựng công trình dân sinh

12/11/2019, 08:41 - Lượt đọc: 87

BT - Mỹ Thạnh – xã vùng cao của huyện Hàm Thuận Nam với dân số hiện có 250 hộ/934 khẩu, trong đó đồng bào Rai chiếm đa số với 226 hộ/863 khẩu. Những năm gần đây được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, Mỹ Thạnh ngày càng khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên.

Trạm y tế xã, một trong những công trình đã được sửa chữa mới khang trang.

Năm 2019, bằng nguồn vốn từ Chương trình 135 và mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, xã Mỹ Thạnh xây dựng, sửa chữa nhiều công trình dân sinh như tường rào nhà văn hóa, trạm y tế xã vốn đã xuống cấp nghiêm trọng và tuyến đường gần 3km vào khu sản xuất núi Rùa 30 ha. Tổng kinh phí xây dựng hơn 4 tỷ đồng, trong đó tuyến đường vào khu sản xuất hơn 3,8 tỷ đồng.

Ngoài những công trình trên được xây và sửa chữa, Mỹ Thạnh còn phải đầu tư nhiều công trình giao thông khác như tuyến đường vào khu sản xuất Trường Đảng (cũ)...

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Thạnh: Hơn 4 tỷ đồng xây dựng công trình dân sinh