Theo dõi trên

Mũi Né – Phan Thiết nhộn nhịp dịp lễ 30/4 và 1/5

02/05/2017, 09:20 - Lượt đọc: 47

BTO- Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, là dịp để du khách tự thưởng cho mình chuyến du lịch hoàn hảo cùng gia đình, bạn bè. Trong đó, ngoài các resort, các khu nghỉ dưỡng đầy ắp du khách, thì các bãi biển du lịch cộng đồng cũng thu hút đông đảo du khách như các bãi tắm Đồi Dương, Đá Ông Địa, Hòn Rơm, khu vực đồi Hồng… 

Trong những ngày nghỉ lễ, ngay từ rạng sáng, nhiều du khách đã đổ về các địa điểm nói trên, cùng máy ảnh trên tay để mong sao bắt được những khoảng khắc bình minh yên bình, giản dị. Ngoài du khách đến từ các tỉnh thành trong nước, nơi đây còn thu hút đông đảo du khách quốc tế, đông nhất là khách Nga, Trung Quốc, Đức, Mỹ,…Dọc theo khu phố Tây Hàm Tiến - Mũi Né nhìn vào các khu resort đã chật kín xe khách, xe du lịch. Trong cái nắng chói chang ngày hè, bãi biển Mũi Né sinh động hơn với các hoạt động vui chơi thể thao trên biển. Nhiều du khách trải nghiệm cảm giác thú vị với mô tô nước, lướt sóng,.. hay nằm thư giản trên bãi cát trắng trải dài, ngắm nhìn hàng dừa xanh ngút.

Chị Ngọc Linh (du khách đến từ TP.HCM) cho biết: “Cứ mỗi dịp nghỉ lễ gia đình tôi lại đến đây nghỉ mát. Cảm giác vừa được tắm biển, vừa có thể thưởng thức hải sản tươi ngon thật sự rất thú vị”.

                                                          
      Ngay từ sáng sớm, bãi xe đã chật kín khu vực Đá Ông Địa
   
   
      Du khách vui chơi tắm biển vào buổi sáng tại khu vực Hàm Tiến
   
   
      Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né

K.Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né – Phan Thiết nhộn nhịp dịp lễ 30/4 và 1/5