Theo dõi trên

Leo qua khu phong tỏa để nhận hàng

23/08/2021, 14:49

BTO- Sáng 23/8, người dân ở Tổ 10, khu phố 2, phường Phú Tài (TP. Phan Thiết) phản ánh, trường hợp người dân trong khu phong tỏa liên quan ca F0 vừa mới phát hiện cách đây 2 ngày vẫn ra vào để mua hàng, giao nhận hàng, bất chấp sự nguy hiểm của dịch bệnh. 

Dù đã căng dây phong tỏa nhưng người dân vẫn vô tư leo qua.

 Theo ghi nhận của chúng tôi, con hẻm 277/165 thông qua đường Lê Thị Hồng Gấm nối dài tiếp giáp đường Võ Văn Tần với khu bị phong tỏa, người dân vẫn coi thường sự nguy hiểm, thường hay tụ tập không đeo khẩu trang. Đồng thời, lợi dụng con hẻm ở phía sau các shipper đã vào tận nơi để giao hàng, người dân thì leo qua dây chắn vượt ra bên ngoài để mua và nhận hàng một cách vô ý, không nhận thức được nguy hiểm đang tiềm ẩn trong các khu phong tỏa có ca mắc Covid-19.

Cá biệt vẫn còn tập trung đông người và không đeo khẩu trang.

 Đề nghị chính quyền địa phương nhắc nhở, giám sát chặt chẽ người dân hơn tại địa điểm này, trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn nguy cơ cao bên ngoài cộng đồng.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Leo qua khu phong tỏa để nhận hàng