Theo dõi trên

Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né sẽ diễn ra vào dịp Quốc khánh 2/9

17/08/2018, 15:31 - Lượt đọc: 48

BTO- Diễn ra trong 2 đêm (1 – 2/9/2018), lễ hội ẩm thực bắt đầu lúc 18h00 đến 22h00. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn 3 miền và cả Á – Âu.

                       
      Hình ảnh vui nhộn Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né 2017

Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né(Mui Ne Street Food Festival)  sẽ được diễn ra vào tối ngày 1 và 2/9 tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến (đoạn từ Khu nghỉ mát Blue Ocean về hướng Mũi Né). Đây là năm thứ 3 liên tiếp lễ hội được tổ chức với sự tham gia của nhiều gian hàng đến từ các resort, khách sạn trên địa bàn Hàm Tiến – Mũi Né.

Đến với lễ hội, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, không chỉ món ăn dân dã địa phương, còn có các món ăn 3 miền, và cả Á – Âu. Cách tổ chức, giá cả cũng như năm trước, dao động từ 15.000 - 100.000 đồng tùy món và nhạc DJ, hip hop vô cùng sôi động trong suốt những đêm diễn ra lễ hội. Du khách sẽ tận hưởng không khí vui nhộn, và thoả sức lựa chọn món ăn phù hợp với sở thích của mình.

Theo Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Blue OceanKristy Marland, lễ hội ẩm thực năm nay diễn ra cũng như mọi năm. Được biết, lễ hội được khởi sướng bởi một nhóm các doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và kinh doanh tại khu vực Hàm Tiến – Mũi Né.Tổ chức thường xuyên vào những dịp lễ Tết trong năm nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Hàm Tiến – Mũi Né đến với du khách tham quan.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né sẽ diễn ra vào dịp Quốc khánh 2/9