Theo dõi trên

Kiểm tra quán gây ô nhiễm tiếng ồn

24/04/2017, 08:42

BT- Thực trạng chung là các tụ điểm cà phê DJ, cà phê hát với nhau ở những khu dân cư hiện nay không ít quán khuếch đại âm thanh để gây chú ý, lôi kéo khách đã gây ô nhiễm tiếng ồn.

Qua phản ánh, khiếu nại của người dân, tối ngày 14/4, Đội liên ngành tiến hành kiểm tra đột xuất hai địa điểm. Đó là quán cà phê DJ Suối Tiên trực thuộc Công ty TNHH giải trí Coffee Suối Tiên, do bà Đào Thị Hải làm chủ doanh nghiệp. Ngay thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành đã tiến hành đo cường độ âm thanh phát ra và phát hiện quán mở âm thanh công suất quá lớn vượt chuẩn cho phép, nằm trong khoảng từ 5 - 10 đêxiben. Đoàn đã tiến hành lập biên bản vi phạm và nhắc nhở doanh nghiệp. “Việc kiểm tra của đội liên ngành không chỉ riêng lĩnh vực văn hóa mà còn nhiều lĩnh vực khác có liên quan, sau khi lập biên bản, chúng tôi sẽ đề xuất với UBND thành phố xử phạt hành chính” - ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng phòng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Phan Thiết cho biết. Không chỉ lập biên bản cà phê DJ Suối Tiên, quán cà phê Milano Sài Gòn Phố sát bên cạnh cũng vi phạm khi đoàn đến kiểm tra. Tuy nhiên, mức độ vi phạm thấp hơn (trong khoảng từ 2 - 5 đêxiben).

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra quán gây ô nhiễm tiếng ồn