Theo dõi trên

Không xảy ra dịch bệnh nguy hiểm và ngộ độc thực phẩm

16/06/2019, 09:58 - Lượt đọc: 18

BTO - Theo UBND TP. Phan Thiết, trong nửa đầu năm 2019 trên địa bàn thành phố không có dịch bệnh nguy hiểm cũng như không xảy ra ngộ độc thực phẩm. Số lượt người đến khám và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế là hơn 108.000 lượt, giảm gần 51.070 lượt so với cùng kỳ. Trong khi đó, số bệnh nhân điều trị nội trú là 3.844 lượt (tăng hơn 340 lượt so với cùng kỳ) và số lượt người đến khám chữa bệnh y học cổ truyền có khoảng 1.634 lượt.

Kiểm tra, nhắc nhở về an toàn vệ sinh thực phẩm tại một khu du lịch trên địa bàn.

Cùng thời gian, việc thực hiện các Chương trình mục tiêu y tế quốc gia như tiêm chủng mở rộng, phòng chống các bệnh sốt rét, phong, lao, suy dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe sinh sản đều được triển khai thực hiện theo kế hoạch…

Công tác quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm tiếp tục được thành phố chú trọng và đã phối hợp kiểm tra gần 100 lượt cơ sở, xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở vi phạm, đồng thời nhắc nhở 68 cơ sở khác.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không xảy ra dịch bệnh nguy hiểm và ngộ độc thực phẩm