Theo dõi trên

Không còn người cách ly tại Trung đoàn 812

07/04/2020, 09:46

BT- Hoạt động vào ngày 25/2, khu cách ly tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 812 đến ngày 31/3 đã không còn người phải thực hiện cách ly.

Tại thời điểm trên, khu cách ly tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 812 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đóng trên địa bàn thị xã La Gi đã tiếp nhận tổng cộng 208 người nghi nhiễm Covid-19 của các huyện Đức Linh, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, TP. Phan Thiết và thị xã La Gi.

Khi tham gia cách ly tại đây, người nghi nhiễm đã được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân, khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay sát khuẩn, đường truyền wifi, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh. Khu cách ly này đã điều động 40 cán bộ, chiến sĩ về  tham gia nhiệm vụ, nhất là bộ phận quân y chăm sóc tận tình, chu đáo, đúng quy trình hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tính đến đến nay, hiện đã không còn người thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 812. Đây là điều hết sức đáng mừng. Hy vọng với sự quyết liệt chung tay của các cấp chính quyền, người dân, đại dịch Covid-19 sẽ được ngăn chặn, đẩy lùi.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không còn người cách ly tại Trung đoàn 812