Theo dõi trên

Khối thi đua 6: Bàn giao công trình trồng cây xanh

28/07/2017, 10:01

BTO- Chiều 27/7, Khối Thi đua 6 (gồm Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban Nội chính, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối doanh nghiệp, Trường Chính trị, Báo Bình Thuận và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ) bàn giao công trình trồng cây xanh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017) tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

                
      Trung tâm Bảo trợ xã hội nhận       70 triệu đồng       trồng cây xanh

Sau hơn 2 tháng triển khai, đến nay công trình cây xanh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội đã hoàn thành với nhiều loại cây cảnh khác nhau như: bằng lăng, lộc vừng, gỗ hương, tường vi, Osaka... Các loại cây được bố trí, sắp xếp trồng dọc theo các dãy nhà, từ văn phòng làm việc xuống đến các nhà nuôi dưỡng người có công. Ngoài ra, Trung tâm cũng đã thuê nhân công thực hiện xong việc khoan giếng, đặt máy bơm nước và hệ thống ống tưới tự động để thuận tiện cho công tác tưới tiêu, chăm sóc cây xanh hàng ngày. Cùng với công trình cây xanh, trung tâm còn được tài trợ 2 máy giặt loại 12kg/máy, để phục vụ tốt công tác giặt giũ, vệ sinh hàng ngày cho người có công đang chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. Tổng kinh phí tài trợ thực hiện công trình chung gần 70 triệu đồng do các đơn vị trong khối thi đua 6 đóng góp. Công trình cây xanh góp phần thiết thực trong thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương. Đồng thời, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trung tâm được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt hơn, tạo tâm lý phấn khởi, vui vẻ và phòng tránh dịch bệnh.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 6: Bàn giao công trình trồng cây xanh