Theo dõi trên

Khắp nơi vui Tết trung thu

11/09/2019, 10:39 - Lượt đọc: 24

* Vui trung thu ở bệnh viện

BT- 250 phần quà trung thu gồm lồng đèn, bánh trung thu… vừa được Tổ công tác xã hội, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao tặng các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Mỗi phần quà trị giá 130.000 đồng do các nhà hảo tâm tài trợ, ngoài ra còn có 10 phần quà trung thu tặng cho trẻ em khuyết tật là con của nhân viên tại bệnh viện. Chương trình trao quà diễn ra vui nhộn với các nhân vật Tôn Ngộ Không, chị Hằng, chú Cuội… đem lại sự thích thú, tiếng cười cho các bé và người nhà của bệnh nhi.

                              
 

 700  phần quà  trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc

 

 Ngoài công việc tự  nguyện tuần tra ban đêm để giữ gìn an ninh trật tự địa phương, hỗ trợ vá xe  miễn phí cho người lỡ đường vào đêm khuya, Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm  thị xã La Gi còn vận động các mạnh thường quân giúp đỡ cho người nghèo, khó  khăn.

 

 Nhân dịp Tết Trung thu  2019, Câu lạc bộ đã vận động mạnh thường quân trao 700 phần quà trung thu  cho các em học sinh dân tộc ở thôn Phò Trì (Tân Thắng), các học sinh Raglai  thôn Láng Gòn 2, xã Tân Xuân (Hàm Tân), học sinh nghèo tại xã Tân Phước.

 

 Trước đó, CLB đã trao  tặng 10 cặp sách và 200 cuốn vở cho các em dân tộc ở Tân Xuân nhân dịp năm  học mới đồng thời trao quà cho một số hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện.

                
 

  Vui Tết Trung thu ở  Sa Ra

 

 Hòa chung với không khí sôi nổi đón Tết  Trung thu cùng các em thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh, chiều  qua (10/9), Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Chi đoàn PX01 và  Chi đoàn PX03 (Công an tỉnh), Đoàn Cơ sở Công ty TNHH May Thuận Tiến, Nhà  sách Fahasa Phan Thiết tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu 2019” tại  Trường tiểu học Sa Ra, điểm trường thôn 7, xã Hàm Đức (Hàm Thuận Bắc).

 

 Tại chương trình, các suất quà đã được trao tận tay cho trẻ em gồm bánh kẹo, đèn trung  thu, dụng cụ học tập... với tổng kinh phí gần 43 triệu đồng.

                       
 

  Vui hội trăng rằm ở Long Sơn - Suối Nước

 

 255 em ở khu phố Long  Sơn – phường Mũi Né (Phan Thiết) vừa có một đêm hội trăng rằm 2019 vui tươi  tại Khu du lịch Hòn Rơm Central Beach resort. Với chủ đề “Vầng trăng yêu  thương” đêm hội trăng rằm đã góp phần đem lại tiếng cười cho trẻ thơ.

 

 

  Đây là năm thứ 11, khu du lịch này tổ chức đêm hội trăng rằm và tặng quà cho  con em của cán bộ, nhân viên công ty, các em có hoàn cảnh khó khăn,  mồ côi, khuyết tật trên địa bàn.  Mỗi phần quà là 120.000 đồng gồm bánh  trung thu, lồng đèn, tập học sinh, bánh kẹo. Ngoài ra, các em còn có một đêm  hội trăng rằm với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được xem ảo thuật gia  biểu diễn, xem múa lân, xem sự tích chị Hằng, chú Cuội ngồi gốc cây đa.

T.Duyên- Lê Long -T.H - Thùy Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khắp nơi vui Tết trung thu