Theo dõi trên

Khánh thành công trình ánh sáng an ninh ở Phan Dũng

15/07/2020, 16:22 - Lượt đọc: 12

BTO- Những ngày này đồng bào xã vùng cao Phan Dũng của huyện Tuy Phong vui mừng với ánh sáng của hệ thống đèn đường giao thông nông thôn sau nhiều năm mong ước. Bà Hoàng Thị Hằng - người dân xã Phan Dũngphấn khởi cho biết: Con cháu vui lắm, đi lại cũng bớt lo nhất là mùa mưa.

Đây là công trình được Hội Nông dân tỉnh và Hội nông dân Tuy Phong chọn chào mừng Đại hội Đảng các cấp .Công trình được thực hiện trên tuyến đường chính vào trung tâm xã dài 800 m với 13 bộ bóng đèn led chuyên dụng chiếu sáng đường 30 W có chế độchống sét tới 10KV phù hợp với khu vực có nhiều sét như vùng núi Phan Dũng. Hiệu suất ánh sáng và chỉ số màu cao cho ánh sáng trung thực giúp cho người dân di chuyển an toàn.

Được biết công trình có tổng giá trị 40 triệu đồng, trong đó công ty Cổ phần phích nước Rạng Đông hỗ trợ 30 triệu đồng, Ban quản lý công trình công cộng huyện trực tiếp hỗ trợ thi công lắp đặt trên các trụ điện bê tông có sẵn.

Trao quyết định bàn giao công trình cho xã, ông Nguyễn Phú Hoàng- Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh mong muốn cán bộ và nhân dân Phan Dũng sẽ bảo quản, giữ gìn phát huy tốt công năng của công trình, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đồng bào và bảo đảm an ninh trật tự địa phương.

Hải Thạch



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành công trình ánh sáng an ninh ở Phan Dũng