Theo dõi trên

Khám phá Khu du lịch Biển Đá Vàng

08/06/2017, 16:26

BTO- Mũi Kê Gà là điểm du lịch hoang sơ nhưng ở đây phong cảnh lãng mạn tuyệt đẹp, trong đó không thể không nhắc tới bãi đá với nhiều hình dáng khác nhau, làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng… Chính vì phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây, nên Khu du lịch Biển Đá Vàng đã hình thành và đi vào hoạt động từ đầu năm 2017, thuộc địa bàn thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Khu du lịch Biển Đá Vàng  3 mặt giáp biển, với vị thế như “Hòn Ngọc trong miệng Rồng” đầy uy lực không đâu có được. Biển Đá Vàng  sở hữu một diện tích khá lý tưởng 53 ha được chia làm 4giai đoạn, giai đoạn 1 chiếm 30% dự án và bắt đầu đi vào sử dụng và đang trong giai đoạn hoàn tất với chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Có thể nói, Khu du lịch Biển Đá Vàngđi vào hoạt động góp phần tạo nên một điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch phía Nam của Bình Thuận. Điểm khác biệt ở đây là du khách được trải nghiệm dịch vụ nhà ở chòi lục giác với mái lá tranh, toàn bộ vách tường được thiết kế chất liệu gỗ tự nhiên vô cùng mộc mạc và khác lạ, mỗi căn chòi lục giác được thiết kế nằm độc lập nhau tạo không gian riêng biệt, thoải mái. Ngoài ra, các phòng ở Container, nhà sàn nằm sát biển với nhiều sắc màu khác nhau đã mang đến trải nghiệm khác lạ và thú vị cho du khách, nhiều du khách đã chọn nhà ở Container cho gia đình mình trong chuyến du lịch hè này.

 

Theo chủ đầu tư mục tiêu hướng đến là phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng từ khách đoàn, gia đình, sinh viên… Đặc biệt, nơi đây phù hợp với khách đi theo đoàn với số lượng lớn, bởi ngoài khả năng phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, Khu du lịch Biển Đá Vàng có nhà hàng phục vụ trong nhà được thiết kế thoáng mát, phục vụ đến 350 khách, rất thích hợp cho các buổi tiệc tổng kết, sinh nhật, gala…

Biển Đá Vàng có một điểm nổi bật đáng chú ý là nước biển trong xanh sạch tuyệt đẹp với nồng độ muối mạnh có độ sát khuẩn cao, tốt cho sức khỏe và mang đến cảm giác thư thái khi thả mình vào dòng nước biển tự nhiên ở đây.Ngoài ra nơi đây cóBãi đá nhảy với những tảng đá lớn nằm nhấp nhô ở phía ngoài như một bức tường bảo vệ hòn đảo trước những cơn sóng biển. Đá ở đây như tuyệt tác của tự nhiên vừa mang vẻ đẹp hoang sơ với những hình thù độc đáo vừa có một nét kỳ lạ rất riêng là thay đổi kích thước, màu sắc theo mực nước biển vào từng mùa.

Để khám phá sự mới lạ, cuốn hút ở Mũi Kê Gà khi đến với  Khu du lịch Biển Đá Vàng du khách có thể trải nghiệm dịch vụ ca nô miễn phí để khám phá ngọn Hải Đăng Kê Gà. Khi màn đêm buông xuống du khách có thể cùng những người thân đi dọc bờ biển để nghe tiếng sóng vỗ rì rào hay sáng sớm du khách có thể mua hải sản tươi sống ngay trên bãi biển của ngư dân vừa đánh bắt về… Tất cả tạo nên một kỳ nghỉ với những chuyến khám phá thú vị cho du khách. Được biết, mỗi phòng tại Khu du lịch Biển Đá Vàng có giá từ 300.000 – 1.000.000 đồng/phòng, hiện tại đang áp dụng chương trình giảm giá phòng ở từ 30 -60% các ngày trong tuần.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá Khu du lịch Biển Đá Vàng