Theo dõi trên

Khai trương mô hình Tổng đại lý Prudential

17/03/2017, 16:15

BTO- Sáng 17/3, Prudential chính thức khai trương mô hình Tổng đại lý theo tiêu chuẩn chất lượng mới tại Tuy Phong. Đây là một trong 157 văn phòng Tổng đại lý được chuyển đổi, nâng cấp và mở mới trên cả nước. Văn phòng Tổng đại lý được xây dựng dựa trên mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng ấn tượng và hiện đại.

                

Bà Trần Thị Ngân – Giám đốc Tổng đại lý khu vực Tuy Phong, Bắc Bình cho biết: Với mô hình này, chắc chắn sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, tạo thêm việc làm cho người dân thông qua tuyển dụng nhân sự phù hợp để trở thành đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential.

Tại buổi khai trương, văn phòng Tổng đại lý phối hợp với Hội khuyến học Bắc Bình tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Hiện nay, Bình Thuận có 7 văn phòng tại các huyện Đức Linh, La Gi, Tp. Phan Thiết, Tuy Phong, Tân Minh, Bắc Binh, Tánh Linh.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương mô hình Tổng đại lý Prudential