Theo dõi trên

Hồng Phong thường xuyên thiếu nước vào mùa khô

09/05/2019, 18:39

BTO- Cử tri xã Hồng Phong (Bắc Bình) đã phản ánh như trên tại buổi tiếp xúc với đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận – ông Lê Quốc Phong, vào chiều 8/5.

                
         Cử tri xã Hồng Phong kiến nghị với ĐBQH nhiều vấn    đề dân sinh.

Phản ánh với đại biểu Quốc hội, cử tri xã Hồng Phong cho biết, tại các kênh dẫn nước về xã vào mùa khô thường xuyên trong tình trạng không có nước; thiếu nước sinh hoạt và sản xuất khiến cuộc sống người dân bị ảnh hưởng, một số hộ buộc phải mua nước từ các địa phương khác về sử dụng. Nhiều cử tri cũng bày tỏ lo lắng trước thực trạng ma túy ngày càng gia tăng như hiện nay, bởi ma túy là tác nhân chủ yếu làm gia tăng các vụ phạm pháp hình sự, nhất là tội phạm trộm cắp, cướp giật. Đồng thời đề nghị các ngành, các cấp tăng mức hạn điền cho người dân, áp dụng đồng bộ công nghệ thông tin trong xử lý hành vi vi phạm pháp luật; có biện pháp ngăn chặn hiệu quả những thông tin xấu độc trên mạng xã hội.

                
            ĐBQH Lê Quốc Phong tại buổi tiếp túc cử tri xã Hồng Phong.

UBND xã Hồng Phong và đại biểu Quốc hội đã trả lời các vấn đề cử tri quan tâm. Riêng tình trạng thiếu nước có nhiều nguyên nhân, việc một số công trình đang xây dựng cũng cần một lượng nước nhất định để phục vụ, do đó ảnh hưởng đến lượng nước sinh hoạt của người dân. Đối với những vấn đề ngoài thẩm quyền, đại biểu Quốc hội ghi nhận, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan liên quan giải quyết.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Phong thường xuyên thiếu nước vào mùa khô