Theo dõi trên

Hơn 800 trẻ em được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí

24/09/2018, 16:40 - Lượt đọc: 1

BTO- Trong 2 ngày (22-23/9) Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Bệnh viện tim Tâm Đức (TP Hồ Chí Minh) và Chương trình khám sàng lọc–VinaCapital Foundation tổ chức đợt khám sàng lọc phát hiện bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho hơn 800 trẻ em tại Trường tiểu học Chí Công 3, xã Chí Công, huyện Tuy Phong) và Trường Tình thương, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết.

Học sinh 2 trường phần lớn là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đợt khám sàng lọc bệnh tim lần này, các bác sĩ còn mở rộng đối tượng được khám là trẻ em có nguy cơ mắc bệnh tim tại 10 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Trong khoảng 800 trẻ được khám sàng lọc lần này có 600 học sinh Trường tiểu học Chí Công 3, 70 học sinh Trường Tình thương, còn lại khoảng hơn 100 trẻ nhỏ, chưa đủ tuổi đến trường cũng được cha mẹ đưa đến gặp bác sĩ, trong đó có 2 trẻ ở huyện đảo Phú Quý.

Khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em nghèo là chương trình thiện nguyện ý nghĩa được tổ chức hàng năm của đoàn bác sĩ Bệnh viện tim Tâm Đức và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Một số hình ảnh khám sàng lọc phát hiện bệnh tim bẩm sinh miễn phí

                                            

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 800 trẻ em được khám sàng lọc bệnh tim miễn phí