Theo dõi trên

Hơn 2,1 tỷ đồng cho hoạt động nghĩa tình

19/01/2018, 16:02 - Lượt đọc: 6

BTO- Năm 2017, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Bình Thuận đã triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao và tham mưu UBND tỉnh giải quyết chế độ chính sách cho TNXP đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến. Vận động, huy động các nguồn lực, nguồn vốn để xây dựng, sửa chữa, xây mới nhà cho hội viên, đóng góp xây dựng đường giao thông nông thôn với tổng số tiền hơn 2,1 tỷ đồng. Hội đã tham gia tìm kiếm hài cốt liệt sĩ TNXP hi sinh trên các chiến trường (từ năm 2009 đến nay đã tìm được 19 hài cốt Liệt sĩ TNXP); thành lập các Câu lạc bộ giúp nhau làm kinh tế giỏi…

                
      
         Các cựu TNXP có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng Hội    năm 2017 vinh dự nhận bằng khen của Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam

Năm 2018, Hội Cựu TNXP tỉnh tập trung đẩy mạnh hoạt động xóa đói giảm nghèo; khảo sát hoàn cảnh, đời sống của hội viên, vận động các nguồn vốn, cây, con giống…giúp hội viên phát triển kinh tế gia đình. Phối hợp giải quyết chế độ chính sách cho TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến. Tiếp tục tìm kiếm thông tin về hài cốt liệt sĩ TNXP khi có yêu cầu và tổ chức đoàn đi tìm, bốc hài cốt khi có thông tin chính xác.

Dịp này, Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam đã tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc” năm 2017 cho Hội Cựu TNXP tỉnh; tặng bằng khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; Hội Cựu TNXP tỉnh tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân vì đã có thành tích trong năm 2017.

 Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2,1 tỷ đồng cho hoạt động nghĩa tình