Theo dõi trên

Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”

23/09/2017, 10:13

BTO- Sáng 22/9, tại hội trường khách sạn Nhật Minh (thị xã La Gi), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Công ty Vinamilk tổ chức hội thảo “Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”. Tham gia buổi hội thảo có 400 người cao tuổi trên địa bàn thị xã La Gi.

                
      Người cao tuổi được đo loãng xương

Tại hội thảo, người cao tuổi được kiểm tra loãng xương nhằm phát hiện và phòng ngừa loãng xương, để bổ sung kịp thời các chất dinh dưỡng cần thiết từ sản phẩm dinh dưỡng đặc thù và các chế phẩm từ sữa. Tại đây, Bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng đến từ TP. Hồ Chí Minh đã tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi như các bệnh thường gặp ở tuổi già, cách phòng ngừa. Đặc biệt, bác sỹ đã tư vấn cho người cao tuổi cách bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp, chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý… giúp cho người cao tuổi cải thiện tình trạng sức khỏe, gia tăng tuổi thọ để sống lâu hơn với con cháu.

                
      Người cao tuổi được tư vấn sức khỏe

Cũng tại hội thảo, đại diện Vinamilk đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về Công ty Vinamilk và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, tư vấn sản phẩm sữa tốt cho sức khỏe. Đồng thời, gửi tặng mỗi người cao tuổi một phần quà sửa Vinamilk.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”