Theo dõi trên

Học sinh xã vùng cao La Dạ được cắt tóc miễn phí

15/09/2018, 10:52

BTO- Với mong muốn đầu tóc các em gọn gàng sạch đẹp, các trường vùng cao La Dạ tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em.

Buổi cắt tóc kéo dài từ 7 giờ sáng đến 18 giờ tối ngày 12/9 tại 5 điểm trường (4 điểm chính và 1 điểm lẻ) ở xã vùng cao La Dạ. Các em được những tay kéo trẻ từ xã Hàm Đức do thầy Trần Thành – cựu giáo viên Trường Tiểu học La Da (cũ), người đã chuyển công tác về Trường TH Hàm Đức vận động về giúp các em.

Trước đó, thầy Thành liên hệ với Trường TH – THCS La Dạ việc tổ chức chương trình cắt tóc. Nhà trường ủng hộ vì đầu tóc các em chưa gọn gàng, đặc biệt học sinh nam. Thầy Lê Kim Long – Tổng phụ trách đội Trường Tiểu học – THCS La Dạ chia sẻ: Thông thường phụ huynh dẫn các em đi cắt, nhưng nhiều em điều kiện khó khăn nên không đi được.Ngoài cắt tóc cho các em học sinh tiểu học, THCS, còn cắt cả cho các em mẫu giáo. Hơn 100 em học sinh các cấp học ở La Dạ đã được các chú cắt tóc gọn gàng.

Được biết, những năm học trước La Dạ có 5 trường (1 trường THCS, 3 điểm trường chính và lẻ tiểu học và 1 mẫu giáo). Bắt đầu từ 1/9/2018, các trường tiểu học và THCS sáp nhập thành Trường TH – THCS La Dạ.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh xã vùng cao La Dạ được cắt tóc miễn phí