Theo dõi trên

Hoa và quà tặng cho phái đẹp

08/03/2019, 10:52 - Lượt đọc: 30

 BTO- Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Sẽ tặng gì cho phái đẹp trong ngày lễ này? Hãy cùng với tôi dạo một vòng thị trường hoa và quà tặng thành phố du lịch biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận nha.

Hoa hồng cho phái đẹp

Tất cả chủ nhân các shop hoa tươi ở thành phố Phan Thiết đều trả lời với chúng tôi: “Hoa cho ngày Phụ nữ phải là Hoa hồng”. Do vậy, bên cạnh các loại hoa mà phái đẹp yêu thích và mong được tặng như Lylly, Cẩm chướng, Hoa Lan, Loa Kèn... Hồng luôn tràn ngập các shop hoa tươi và các quầy hoa “di động dọc tác tuyến đường ở thành phố Phan Thiết chuẩn bị cho ngày 8/3.

Tại Shop hoa tươi Thủy Trúc (2 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết), ngoài các màu phổ biến hồng, đỏ, trắng... sẽ có thêm những nụ hồng thắm tươi sắc màu lạ như xanh lá, cam, cẩm thạch và tím than. Giải thích một chút về các màu hoa hồng mới, chủ shop Thủy Trúc cho biết: “Có thể không kiêu sa như hồng đỏ, tinh khôi như hồng trắng, nhưng những nụ hồng tím, hồng phấn vừa dịu dàng và đằm thắm, vừa tượng trưng cho sự thủy chung làm hài lòng tất cả phụ nữ!”. Bên cạnh hồng cành, hồng bó cầm tay, giỏ hồng theo chủ đề, shop Thủy Trúc còn giới thiệu hộp hoa hồng tươi ngoại nhập màu hồng phấn, tím, xanh dương cùng những chú thú bông xinh xắn.

So với những tháng đầu năm, nhất là sau tết Kỷ Hợi và ngày lễ Tình nhân 14/2, hoa cho ngày 8/3 giá chỉ tăng nhẹ. Mỗi gói hoa, giỏ hoa, chậu hoa có chủ đề chỉ từ 50.000 - 300.000 đồng. Ngoài ra, một số shop hoa tươi còn miễn phí kết hoa và các phụ kiện, tư vấn ý nghĩa tặng hoa cho ngày 8/3, miễn phí thiệp chúc mừng, giao hoa tận nơi theo yêu cầu của khách hàng (như shop Thủy Trúc).

Đa dạng quà tặng nữ

Những món quà tràn ngập yêu thương cho phái đẹp như: mỹ phẩm, thời trang, đồ trang sức, nước hoa đều đã được các shop nổi tiếng ở Phan Thiết chuẩn bị đầy đủ cho ngày Quốc tế phụ nữ. Có thẻ kể ra một số địa chỉ lớn như siêu thị CoopMart Phan Thiết, Lotte Mart, các shop mỹ phẩm và thời trang trên đường Nguyễn Huệ, Lê Hồng Phong, Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo, Trần Phú và cả Nguyễn Đình Chiểu (phố Tây Hàm Tiến) đều có các chương trình đặc biệt dành cho ngày 8/3.

Thời gian gần đây giới trẻ Phan Thiết còn quan tâm đến nến thơm. Không nhiều, nhưng có thể lựa chọn nến thơm tại các siêu thị, nhà sách, shop hàng lưu niệm  ở khu trung tâm thành phố. Nến thơm có nhiều mẫu mã đa dạng như paraffin cổ điển, nến gel trong vắt, sáp ong ngọt ngào, nhiều màu sắc và đẫm hương thơm tự nhiên như chanh, vani, dâu, cỏ ngọt, sả, oải hương. Hiện có những loại nến như Pillar (nến trụ), Taper (nến cây), Seasonal (nến hoa), Container (nến cốc), Tealight (nến đền trà), Floating (nến hoa thả) với gia từ 30.000 - 100.000 đồng.

Dạo một vòng thị trường quà tặng 8/3 ở Phan Thiết còn dễ dàng phát hiện thêm một loại quà tặng rất quen thuộc là thú bông. Loại quà tặng này hiện bày bán nhiều trên đường Nguyễn Tri Phương, Tuyên Quang, Trần Hưng Đạo. Qua khảo sát, gấu bông có giá từ 80.000 - 250.000 tùy kích cỡ và chất liệu. Thú bông vừa mềm mại, vừa dễ thương thể hiện sự hồn nhiên và trong sáng nên luôn là lựa chọn cho các bạn trẻ làm quà trao tặng nhau trong những ngày đầy ý nghĩa, trong đó có ngày 8/3.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa và quà tặng cho phái đẹp