Theo dõi trên

Hỗ trợ 500 bồn chứa nước cho dân vùng hạn

18/09/2020, 17:07 - Lượt đọc: 73

BTO- Sáng nay (18/9) tại xã Sông Bình (huyện Bắc Bình), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh phối hợp với Tổng cục phòng chống thiên tai và Chương trình phát triển Liên hiệp quốc tại Việt Nam và UBND huyện Bắc Bình đã tổ chức lễ trao tặng 500 bồn chứa nước và 500 bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân cho tỉnh Bình Thuận.

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ hợp tác đối tác giảm nhẹ rủi ro thiên tai, do Tổng cục Phòng chống thiên tai và chương trình phát triển Liên hiệp quốc tại Việt Nam hỗ trợ cho nhân dân các địa phương ứng phó với hạn hán trong bối cảnh dịch Covid- 19.

Trong đó, tỉnh Bình Thuận được hỗ trợ 500 bồn chứa nước (loại 1.000m3), 1.000 hộp khẩu trang và 7.500 bánh xà phòng cho người dân ở các xã bị ảnh hưởng của hạn hán những tháng đầu năm 2020 vừa qua.

Theo đó, toàn tỉnh sẽ có 500 hộ dân thuộc các xã bị ảnh hưởng hạn hán như Sông Bình, Hồng Phong, Phan Lâm, Phan Sơn (Bắc Bình), Thuận Hòa, La Dạ (Hàm Thuận Bắc) và một số xã tại huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, Phú Quý, Tánh Linh, Đức Linh được nhận hỗ trợ.

Đây là một trong những hoạt động tích cực, có ý nghĩa thiết thực đối với người dân vùng bị ảnh hưởng của thiên tai trong tỉnh. Qua đó, giúp nhân dân vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống và sinh hoạt.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ 500 bồn chứa nước cho dân vùng hạn