Theo dõi trên

Hãy “đi bão” văn minh!

12/12/2018, 15:44

BTO - Kết thúc trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, đội tuyển Việt Nam hòa Malaysia  với tỷ số 2 – 2. Dù vẫn có những tiếc nuối, thế nhưng hàng nghìn người dân vẫn đổ ra đường cổ vũ cho tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam. Lực lượng Cảnh sát giao thông cũng đã có mặt kịp thời giữ trật tự giao thông, đảm bảo an toàn cho người dântham gia diễu hành.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam vang lên, nhiều tuyến đường trung tâm thành phố Phan Thiết đã sôi động với âm thanh hò reo, rợp bóng cờ đỏ sao vàng.Đa phần những người đổ ra đường cổ vũ  đều chấp hành tốt luật lệ giao thông, nhưng bên cạnh đó vẫn có một số thành phần quá khích điều khiển xe với tốc độ cao, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

         
   

         

         Người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển Việt nam.

Nắm bắt tình hình, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã phân bố lực lượng, điều động 20 phương tiện chuyên dụng và hơn 50 cán bộ chiến sĩ tham gia điều tiết, phân luồng, giữ gìn trật tự giao thông. Trong đó kiên quyết xử lý số đối tượng có biểu hiện càn quấy, manh nha đua xe trái phép, phóng nhanh, vượt ẩu..; các đối tượng tổ chức đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, tập trung đông người gây rối trật tự công cộng và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Qua thống kê sơ bộ, trong tối 11/12, Phòng CSGT đã xử lý 18 vụ vi phạm, tạm giữ 15 phương tiện, 2 bằng lái và 1 giấy tờ xe. Các hành vi chính bị xử lý vẫn là điều khiển phương tiện có nồng độ cồn vượt quá quy định, nẹt pô, rú ga, lạng lách đánh võng, điều khiển xe bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh, chở quá số người quy định…Cùng với đó một đối tượng đốt pháo sáng đã được phát hiện và giao Công an phường Phú Thủy xử lý.

Trận chung kết lượt về sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 15/12, bên cạnh công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông của lực lượng chức năng, mỗi cổ động viên hãy là những người hâm mộ văn minh, thể hiện niềm tự hào và phấn khởi trước chiến thắng của bóng đá nước nhà bằng những hành động đúng chừng mực, để niềm vui được trọn vẹn.

K.Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãy “đi bão” văn minh!