Theo dõi trên

Hãy đến Seahorse Resort & Spa để thư giãn cùng thiên nhiên

25/05/2017, 15:06

BTO- Mùa hè đến, nhiều du khách đã chọn Khu nghỉ mát Seahorse Resort & Spa là điểm đến cho cả gia đình và bạn bè, bởi nơi đây đã cho họ những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng thiên nhiên.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Mũi Né của thành phố Biển Phan Thiết (số 16 Nguyễn Đình Chiểu),  Seahorse Resort & Spa hiện ra như một thiên đường nghỉ dưỡng. Được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre, vườn cây cảnh… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né

Khu nghỉ mát Seahorse với diện tích gần 25.000 m2 bao gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard. Tất cả các loại phòng đều được bố trí và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Từ trong phòng hướng mắt ra làn nước xanh mát của hồ bơi hòa quyện cùng những mảng cỏ và hàng dừa xanh ngát, chúng ta sẽ quên đi tất cả những bận rộn đời thường mà tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình . Sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động và kiến trúc nhà cổ đã tạo cho khu nghỉ mát Seahorse một nét độc đáo mang phong cách riêng đặc trưng mà bất cứ du khách nào đã ghé Seahorse đều nhớ đến.

                                                                 
   
   
      Hồ bơi của Seahorse    Resort & Spa tuyệt đẹp
   
      Và bãi biển cạnh hồ bơi
   
      Toàn khuôn viên của    Seahorse Resort & Spa phủ kín cỏ cây hoa lá sinh thái
   
      Nhà hàng sang trọng và nghệ thuật

Q Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãy đến Seahorse Resort & Spa để thư giãn cùng thiên nhiên