Theo dõi trên

Hành trình “trao nụ cười”tại xã miền núi Phan Dũng

28/09/2020, 10:00

BTO- Vừa qua, CLB thiện nguyện “Trao nụ cười” thành phố Hồ Chí Minh có chuyến trải nghiệm thực tế và làm từ thiện tại xã miền núi Phan Dũng, huyện Tuy Phong. Tại đây, đoàn thiện nguyện “Trao nụ cười” đã đến thăm, tặng 40 phần quà cho các hộ dân đồng bào dân tộc là gia đình chính sách, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, là những nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân nơi đây.

Tiếp đó, đoàn từ thiện “Trao nụ cười” đã tổ chức gian hàng hớt tóc miễn phí cho học sinh và người dân nơi đây. Bên cạnh đó, là gian hàng quần áo cũ mà nhóm thiện nguyện đã quyên góp được, để người dân lựa chọn quần áo phù hợp với mình. Ngoài ra, còn có gian hàng “trò chơi có thưởng” được lồng ghép bởi các trò chơi thu hút rất đông học sinh nơi đây tham gia. Các cháu học sinh đã được nhảy múa vui đùa cùng với các cô, các chú trong CLB “Trao nụ cười” với những màn biểu diễn vui nhộn của “Những chú hề” và những tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ đến từ Tp. Hồ Chí Minh đã làm bong bóng tạo hình chiếc xe, cầu vòng, bông hoa với đầy màu sắc rực rở.

Các cháu thiếu nhi được hòa mình trong chương trình “Vui hội trăng rằm”, thỏa sức vui chơi với những trò hấp dẫn và nhận những món quà đầy ý nghĩa làm hành trang cho mình bước vào năm học mới.

Khi màn đêm xuống các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được các anh chị trong CLB “trao nụ cười” biểu diễn cho các cháu thiếu nhi cũng như người dân xem. Những màn biểu diễn xiếc thăng bằng, xiếc fungfu, chú hề vui nhộn, chú hề saclo, ảo thuật với các trò chơi giao lưu trực tiếp cùng khán giả.

Bên cạnh đó, CLB “trao nụ cười” đã trao 520 phần quà cho các cháu thiếu nhi. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, sữa, tập sách vỡ, đồ dùng học tập. Và 15 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học. Mỗi phần trị giá 2 triệu đồng, gồm 1 chiếc xe đạp, và dụng cụ học tập. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các cháu thiếu nhi, giúp các cháu có một sân chơi lành mạnh, vui vẻ và ấm cúng nhân dịp rằm Trung thu. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền xã đến các cháu trong mùa trung thu này.

Huỳnh Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình “trao nụ cười”tại xã miền núi Phan Dũng