Theo dõi trên

Hàm Tiến:Sứa chết hàng loạt trôi dạt vào bờ biển

16/03/2017, 16:37

BTO- Khoảng một tuần nay, tại bãi biển Hàm Tiến – Mũi Né xuất hiện tình trạng sứa chết hàng loạt ngoài biển rồi bị sóng đánh trôi dạt vào bờ.

Có mặt tại các bãi tắm dọc theo bờ biển Hàm Tiến sáng nay (16/3), tình trạng sứa biển liên tục dạt vào bờ rất nhiều. Đặc biệt vào thời điểm sáng sớm, sứa xuất hiện dày đặc và tấp vào trên bờ cát nhưng chưa được dọn kịp thời khiến nhiều người  ngại xuống nước. Một số resort dọc theo biển tại khu vực Hàm Tiến đã cho nhân viên dọn dẹp, tiêu hủy sứa mỗi sáng để làm sạch bãi biển. Tuy nhiên, tại các khu vực tắm cộng đồng vẫn không thấy ai có trách nhiệm dọn dẹp vệ sinh khiến bãi biển đầy sứa.

                              
      Sứa trôi dạt vào theo dọc bờ biển

“Lượng sứa chết theo dọc bờ biển rất nhiều nhưng không có ai dọn, điều này làm ảnh hưởng đến việc tắm biển của người dân và du khách. Nếu tình trạng này kéo dài có thể sẽ gây ô nhiễm môi trường biển. Qua theo dõi nhiều ngày nay, tình trạng sứa chết trôi dạt vào bờ ngày càng nhiều hơn”, chị Thủy người dân sống tại đây lo lắng. Ghi nhận sáng nay, nhiều du khách đã chuyển địa điểm du lịch, tìm kiếm bãi tắm khác sạch hơn.

Thanh Thùy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tiến:Sứa chết hàng loạt trôi dạt vào bờ biển