Theo dõi trên

“Giữtôisạch”

26/06/2016, 10:15

BTO - Đó là thông điệp bảo vệ môi trường biển được Mường Thanh Hospitality Mũi Né tổ chức vào sáng 25/6 tại bờ biển nơi mà Tập đoàn Mương Thanh đang kinh doanh. Buổi phát động thu gom rác được phối hợp với đoàn thanh niên phường Mũi Né thực hiện. 

Đây là hoạt động đồng loạt của Tập đoàn Mường Thanh tại các tỉnh thành trong cả nước, nhằm xây dựng ý thức bảo vệ môi trường biển không chỉ có tập thể nhân viên, khách du lịch mà đối với người dân địa phương. Trước những hậu quả khó lường của biến đổi khí hậu, vic giữ gìn và bảo vệ môi trưng biển trở nên cấp thiết. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, các địa phương có tiềm năng về du lịch.

Tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Trung Thắng – Giám đốc Mường Thanh Mũi Né, kêu gọi Toàn thể nhân viên giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh, đặc biệt là vùng biển. Không nhng vậy, mỗi thành viên hãy là một tuyên truyền viên tại khu dân cư nơi mình sinh sống, để vận động mọi người cùng tham gia vào hot động có ích cho xã hội.

         
   

   

   

   

      

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Giữtôisạch”