Theo dõi trên

Giải tỏa việc dừng cấp phép cho người nước ngoài ra đảo Phú Quý

30/05/2020, 09:59

BTO- Tháng 3/2020, để kiểm soát người nước ngoài đi du lịch ra đảo Phú Quý nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid -19, UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu dừng việc cấp phép cho người nước ngoài ra đảo đi du lịch, cho đến khi tình hình dịch được kiểm soát hoàn toàn.

Thực hiện Thông báo của Văn phòng Chính phủ về Kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch Covid – 19, UBND tỉnh đã ban hành công văn chỉ đạo một số biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình mới, đồng thời đã thực hiện nới lỏng các hạn chế. 

Xét đề nghị của Công an tỉnh tại Công văn 2030, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến: thống nhất giải tỏa việc dừng cấp phép cho người nước ngoài đi du lịch, công tác và kiều bào có nhu cầu thăm thân nhân ở đảo Phú Quý. Công an tỉnh thực hiện giải quyết hồ sơ xi cấp phép ra đảo Phú Quý cho người mang hộ chiếu nước ngoài theo đúng quy định. Đồng thời, phối hợp với các sở ngành liên quan, UBND huyện Phú Quý có biện pháp phòng chống dịch đảm bảo theo hướng dẫn của ngành y tế.

C.Nam



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải tỏa việc dừng cấp phép cho người nước ngoài ra đảo Phú Quý