Theo dõi trên

Gần 7 tỷ đồng hỗ trợ đề án phụ nữ khởi nghiệp

22/03/2019, 11:22

BTO- Hội LHPN tỉnh vừa triển khai đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025. Trong đó đối tượng được thụ hưởng là những phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp mới thành lập do phụ nữ làm chủ, câu lạc bộ nữ doanh nhân, đặc biệt là phụ nữ khó khăn, là người dân tộc thiểu số, địa bàn chuyển đổi đất nông nghiệp. Tổng kinh phí được cấp cho đề án gần 7 tỷ đồng.

                
      Triển khai đề án phụ nữ khởi nghiệp

Hội LHPN tỉnh đã đưa ra một số giải pháp cụ thể để hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh doanh và khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Đó là tổ chức ngày phụ nữ khởi nghiệp, các chương trình tập huấn, tư vấn, đào tạo nghề, hỗ trợ pháp lý, xây dựng thương hiệu, sở hữu trí tuệ, hỗ trợ tiếp cận tín dụng; nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nữ mới thành lập; hoạt động liên kết, phát triển mạng lưới doanh nghiệp…

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 7 tỷ đồng hỗ trợ đề án phụ nữ khởi nghiệp