Theo dõi trên

Ga Phan Thiết phục vụ khách tham quan du lịch Đà Lạt

14/11/2018, 09:44 - Lượt đọc: 42

BT- “Để tham quan, khám phá Đà Lạt du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau, trong đó không nên bỏ qua chuyến hành trình bằng tàu hỏa”, đó là nhận xét của nhiều du khách khi vừa kết thúc chuyến du lịch đến thành phố mộng mơ này.

                
   Một góc điểm đến Trại Mát.

Ông Trần Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh vận tải đường sắt Bình Thuận (Công ty cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn) cho biết: Hiện ga Phan Thiết đang khai thác tuyến tàu du lịch trải nghiệm Đà Lạt – Trại Mát, với 5 đôi tàu/ngày. Hình thức du lịch trải nghiệm được chi nhánh phối hợp với Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng tổ chức 3 năm nay. Tính riêng năm 2018, trung bình một tháng nhà ga đón 12.000 lượt khách đăng ký đi tham quan. Điểm xuất phát là nhà ga Đà Lạt, tàu sẽ đi qua những vườn rau, vườn dâu xanh mướt, căng mọng, qua hồ Than Thở và ghé thăm điểm di tích chùa Linh Phước – ngôi chùa nổi tiếng được xây dựng bằng mảnh chai, ngoài tòa tháp 7 tầng vươn cao, chùa còn có bức tượng Quan Thế Âm khổng lồ được kết bằng hoa bất tử (một loài hoa đặc trưng của Đà Lạt). Đến điểm dừng chân Trại Mát để thả mình giữa làn mây bồng bềnh và hít thở không khí trong lành của vùng quê yên bình, tạm quên đi những vất vả, lo toan cuộc sống hàng ngày.

Người dân Bình Thuận muốn trải nghiệm có thể đăng ký tại Ga Phan Thiết. Đối với khách đoàn từ 5 – 10 người đi theo tour trọn gói, nhà ga sẽ có xe đưa đón, hướng dẫn và phục vụ chỗ ăn nghỉ để du khách có những ngày trải nghiệm thú vị. 

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ga Phan Thiết phục vụ khách tham quan du lịch Đà Lạt